Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Vách ngăn di động VN-DD 05

Vách ngăn di độngVách ngăn di động VN-DD 0513-06-2012 | admin | 0 phản hồi »Giới thiệu khái quát về sản phẩm  vách ngăn di động VN-DD 05

Vách ngăn di động VN DD 05 Tên sản phẩm: vách ngăn di động

Mã sản phẩm: VN-DD 05

Giá : liên hệ để biết giá

Bảo hành: trong vòng 1 năm

Sản phẩm vách ngăn di động  VN-DD 05 được sản xuất với mong muốn đưa đến 1 không gian mở với công năng chính chia phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ để đồng thời sử dụng theo từng nhu cầu sử dụng của mỗi đơn vị – phòng ban.

 Thông số kỹ thuật về sản phẩm vách ngăn di động VN-DD 05

Màu sắc vách ngăn di động VN-DD được trang trí bằng màu vàng sáng, tạo nên nét văn hoa tuyệt vời của sản phẩm, làm cho khán phòng của bạn bừng sáng, đầy sức sống, và tuyệt đẹp

Chất liệu:  Melamine, gỗ verneer nhập khẩu từ các nước

Vách ngăn di động VN-DD 05 được trượt trên hệ thống ray bi nhựa đúc nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới. Hệ thống được di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp.

Thuận tiện cho việc di dời mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Có rất nhiều chất liệu phủ mặt cho vách ngăn di động VN-DD05 tạo cho khán phòng của bạn một không gian sang trọng.

Vách ngăn di động VN-DD 05 có chất liệu phủ mặt như Melamine, gỗ verneer…tạo cho khán phòng của bạn một không gian sang trọng.

Từ những công năng trên của sản phẩm vách ngăn di động  chúng tôi tin rằng đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời nhất cho quý vị, mang đến sự hoàn hảo về chất liệu cũng như tính thẩm mỹ.

Hãy liên hệ  0902.069.233 để được tư vấn miễn phí

Nội thất Tân Thịnh , số 10, ngõ 76, phố Đại Từ, Hà Nội .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét