Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Vách ngăn di động VN-DD04

Vách ngăn di độngVách ngăn di động VN-DD0413-06-2012 | admin | 0 phản hồi »Giới thiệu về sản phẩm vách ngăn di động VN-DD04

Vách ngăn di động VN DD04 Tên sản phẩm: vách ngăn di động VN-DD04

Mã sản phẩm: VN-DD04

Giá : liên hệ để biết giá

Bảo hành: trong vòng 1 năm

Vách ngăn di động VN-DD04 hiện nay đang được tiêu thụ mạnh trên thị trường

Với những tính năng và ưu điểm của vách ngăn di động VN-DD04 chúng tôi tin rằng đây sẽ là sản phẩm mang đến sự thỏa mãn cho khách hàng.

Thông số kỹ thuật cúa vách ngăn di động VN-DD04

Vách ngăn di động được trượt trên hệ thống ray bi nhựa đúc nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới. Hệ thống được di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp.  Có rất nhiều chất liệu phủ mặt cho Vách di động tạo cho khán phòng của bạn một không gian sang trọng.

Vách ngăn di động VN – DD04 còn có thể làm được nhiều cách để chia phòng sao cho đúng với mục đích và yêu cầu của khách hàng.

Vách ngăn di động đang dần khẳng định mình trên thị trường Việt Nam  và quốc tế.

Sản phẩm có một sức hút kỳ lạ, trên thế giới hầu hết đã sử dụng vách ngăn di động như một điều hiển nhiên,

Vách ngăn di động bao trumg một màu trắng sáng, thể hiện không khí trong phòng tinh khiết và trong lành, mang đến sự mát mẻ, người sử dụng như đang đứng giữa thiên nhiên.

Tuy nhiên sản phẩm trên của chúng tôi có tính chất tham khảo,  chúng tôi còn có một hệ thống  màu sắc phong phú, có nhiều loại màu sắc khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn.

Kích cỡ cũng có thể thay đổi theo nhu cầu

Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp 0902.069.233 để được tư vấn miễn phí

Bài viết này được viết vào thứ Wednesday, June 13th, 2012 lúc 7:38 am thuộc chuyên mục Vách ngăn di động. Bạn có thể theo dõi các phản hồi của bài viết thông qua RSS 2.0. Bạn có thể viết phản hồi, hoặc để lại trackback từ trang web của bạn.Bài khác của Vách ngăn di độngVách ngăn di động VN-DD03Vách ngăn di động VN-DD 08Vách ngăn di động – VN DD 09Vách ngăn di động VN-DD 05Vách ngăn di động VN-DD09Bài khác của adminNhững lợi ích từ việc sử dụng vách ngăn ...Vách ngăn di động VN-DD07Vách ngăn di động tiết kiệm chi phí và s...Một vài lợi ích cụ thể trong việc sử dụn...Vách ngăn di động VN-DD03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét