Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Vách ngăn di động giúp di chuyển dễ dàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp

Tin tức vách ngăn di động đẹpVách ngăn di động giúp di chuyển dễ dàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp31-08-2012 | admin | 0 phản hồi »

Chắc hẳn ai cũng biết rằng được làm việc trong một môi trường tách biệt giữa các phòng cho ta cảm giác thoải mái hơn trong công việc và tạo một không gian văn phòng lý tưởng. Sự xuất hiện của vách ngăn di động giúp di chuyển dễ dàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên không đơn thuần chỉ là thiết kế nội thất văn phòng những vách ngăn di động dựng đứng lên theo những hướng “kín mít” che phủ khoảng không, tạo cảm giác ngăn cách với đồng nghiệp, điều đó dễ dàng gây nên sự chia cách trong công việc, tinh thần “teamwork” không cao và có nguy cơ bị phá vỡ

Những đường cong nhấp nhô của vách ngăn di động đã phác họa lên nét duyên dáng nơi công sở.Vách ngăn di động giúp di chuyển dễ dàng và phong cách làm việc chuyên nghiệpLớp vải Nỉ hoặc có thể thay thế bằng Melamine hoặc Laminate vân gỗ để trang trí tạo sự khác biệt cho vách ngăn di động để phù hợp với từng gu thẩm mỹ. Phần trên của vách có thể sử dụng kính trắng trang trí, phần dưới có hộp kỹ thuật để đi dây điện, dây mạng, điện thoại.

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng để phòng ngủ trở thành một thiên đường, nơi chủ nhân có thể thoải mái thả mình nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả.

Màu sắc ảnh hưởng đến tâm trạng con người và nó cũng đóng một vai trò cơ bản trong việc đem cảm giác hạnh phúc của mỗi người. Màu sắc tác động nhiều đến cuộc sống của con người hiện đại.

Việc chọn màu sắc phù hợp có khả năng mang lại một bầu không khí ấm cúng trong nhà, nhất là ở phòng ngủ.

Các nhà thiết kế nội thất văn phòng đang nghiên cứu đưa ra những phương án tối ưu nhất với những bộ thiết kế nội thất văn phòng đa dạng, hài hòa và phong phú.

Chiều cao của vách di động thường sử dụng là 1200mm, 1100mm, 1050mm tuỳ thuộc vào không gian văn phòng và thiết kế.

Với mục đích đạt hiệu quả cao, nhân viên nào cũng như các lãnh đạo công ty đều mong muốn, bàn làm việc của nhân viên phải được ngăn chia với nhau nhưng không làm giảm đi tính ngăn cách và xa rời tinh thần đồng đội. Một yếu tố quan trọng là màu sắc của phòng ngủ phải tạo được cảm xúc thân mật, nhưng vẫn hài hòa cá tính, sở thích của cả hai vợ chồng.Thanh Nhôm định hình sơn tĩnh điện hoặc sơn tạo màu có màu sắc phù hợp và mỹ thuật. Thiết kế khá đơn giản và hài hòa, nhờ vào những cách điệu về kiểu dáng, nơi làm việc thật sự đã được ngăn ra nhiều phần nhưng không hề mang lại cảm giác chia cách với nhau, những đường cong duyên dáng, nhấp nhô hạ dần về mép bàn tạo sự thuận lợi khi trao đổi giữa các đồng nghiệp với nhau trong công việc.

Bàn làm việc được trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ văn phòng, thiết kế hài hòa với không gian, màu sắc thật cá tính sẽ tạo một “cảm hứng” đầy tính sang tạo, năng động trong công việc của nhân viên và thật sự đã có ngăn nhưng lại không cách. Vách ngăn di động cấu tạo bởi khung Nhôm định hình và các vật liệu gỗ, mút, Nỉ bọc, kính trang trí, hoặc Melamine, Laminate vân gỗ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét