Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Tư vấn sử dụng vách ngăn di động để chia không gian, làm đẹp nhà và văn phòng.

Tin tức vách ngăn di động đẹpTư vấn sử dụng vách ngăn di động để chia không gian, làm đẹp nhà và văn phòng.Vách ngăn di động  đẹp mắt cho nhà thêm sống động

Vách ngăn di động  với vô vàn kiểu , sử dụng vách ngăn di động có thể phù hợp với hàng chục thậm chí hàng trăm mục đích khác nhau . Mời bạn đọc bài viết dưới đây để có những gợi ý tốt nhất khi sử dụng vách ngăn di động trong không gian sống và làm việc.

Tư vấn sử dụng vách ngăn di động để chia không gian, làm đẹp nhà và văn phòng.Vách ngăn di động VN-DD05

Đây là cách truyền thống và đơn giản nhất để phân chia các khu vực chức năng trong nhà. Chẳng hạn, bạn có thể dùng vách ngăn di động  để phân chia khu vực phòng khách với phòng bếp trong cùng không gian liên thông. Hoặc bạn cũng có thể dùng vách ngăn di động  để phân chia khu vực giường ngủ và khu vực làm việc hoặc thay quần áo…

Vách ngăn di động  ngày nay cũng khá đa dạng về kiểu dáng nên dù là cách truyền thống nhưng chúng vẫn mang đến vẻ đẹp hiện đại và không nhàm chán cho nhà bạn.

Vách ngăn di động  vừa phân chia không gian, vừa tăng diện tích “ảo”

Một trong những cách hay để phân chia không gian trong nhà, văn phòng  là sử dụng vách ngăn di động. Vách ngăn di động  giống như tấm gương, phản chiếu ánh sáng, tạo cảm giác nhà trông rộng hơn nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư ở hai không gian khác nhau với mức độ phù hợp. Đừng quên lưu ý hoa văn trên kính mờ nhé bởi nó cũng ảnh hưởng đến diện mạo ngôi nhà của bạn đấy.

Vách ngăn  di động tiện dụng

Nhiều gia đình xây phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau nhằm tạo sự thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng, nhất là khi nhà có diện tích khiêm tốn. Vách ngăn  di động được dùng để phân chia khu vực phòng khách và phòng bếp đồng thời là nơi để bạn bè, khách đến chơi nhà ngồi uống rượu với nhau khi phòng khách đã chật, giúp nới rộng không gian tụ tập.

 

Mọi thông tin về vach ngan di dong xin liên hệ hotline : 043.540.0806

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét