Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Màu sắc vách ngăn di động có thể lựa chọn hài hòa với không gian nội thất

Tin tức vách ngăn di động đẹpMàu sắc vách ngăn di động có thể lựa chọn hài hòa với không gian nội thất04-09-2012 | admin | 0 phản hồi »

Người tiêu dùng cũng nên lưu ý về độ dày của tôn, nên chọn các sản phẩm khung có độ dày cao để có được khung xương vững chắc. Vách ngăn di động được làm từ gỗ MFC và bọc nỉ nên vách nhẹ nhàng và dễ di chuyển theo ý muốn. Màu sắc vách ngăn di động có thể lựa chọn hài hòa với không gian nội thất, sản phẩm mạ nhôm thì có màu sắc không sáng đẹp bằng mạ kẽm thường rất sáng bóng, nhưng mạ nhôm lại mang đến độ bền cho vật liệu

Vách ngăn di động mang lại không gian thoáng đãng, sạch sẻ cho khu vệ sinhMàu sắc vách ngăn di động có thể lựa chọn hài hòa với không gian nội thấtYếu tố cuối cùng là thương hiệu của nhà sản xuất và các chính sách, chế độ, thời gian bảo hành sản phẩm. Các vách ngăn di động có thể được xếp gọn một bên khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích, tạo sự thông thoáng cho gian phòng. Tạo không gian phòng ảo mang phong cách hiện đại ,sang trong ( Vách di động: mang lại cho bạn một không gian rộng rãi hơn với hệ thống ray treo có thể mở ra và thu lại khi cần. Đặc điểm : Chịu nước hoàn toàn nhờ lõi hữu cơ Phenolic không tan trong nước, không cháy ở nhiệt độ 80 độ C, không bị biến dạng ,bề mặt được phủ Melamine, chịu ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc vi khuẩn ăn bám. Vách dầy 85mm ở giữa có bông thủy tinh cách âm,phía trong là hệ chuyển động cơ khí theo 3 chiều.Bề mặt gỗ veneer sơn PU,phủ Melamine hoặc bọc nỉ với màu tự chọn.)

Tấm dầy 12mm bao quanh là hệ thống khung nhôm định hình ,được dùng ngày càng nhiều cho các khu công nghiệp và các tòa nhà văn phòng làm tấm vách ngăn và cửa toilet. Mầu sắc phổ biến là mầu ghi, kem,vân gỗ. ).Có nhiều cách phối hợp: kết hợp 2 màu nỉ,kính với nỉ ,kính, nỉ và hộp điện ….gồm các hệ 60,50,25,54…

Ưu điểm lớn nhất ở loại vách di động này là có thể di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp sắp xếp

Căn phòng hầu như không có dấu vết của sự chia cắt. Có rất nhiều chất liệu phủ mặt cho vách di động tạo cho văn phòng của bạn một không gian sang trọng, chất liệu bề mặt ngoài: SIMILI màu ghi, màu kem, vân gỗ, LAMINATE màu Beech, chất liệu Decolvin có màu vàng vân gỗ, màu ghi. Chất liệu VERNEER có đủ các màu… những chất liệu này cũng giúp ngăn ngừa tiếng ồn, tạo sự tập trung trong công việc. một văn phòng chung nhưng vẩn có không gian riêng cho bạn .đó là điều mà chỉ có vách ngăn của chúng tôi mới có thể làm nên. Điểm nhấn của sản phẩm là lắp ráp dễ dàng, nhanh chóng, nhẹ nhàng, gọn đẹp. Chia phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ (sử dụng đồng thời). Tăng giảm diện tích các phòng tùy theo yêu cầu quy mô công việc. Nhiều cách cấu tạo ngăn phòng phù hợp với mục đích sử dụng.  Vách ngăn di động giúp văn phòng làm việc thể hiện tính chuyên nghiệp, giúp cho nhiều người cùng làm chung trong một không gian nhưng vẫn có góc riêng tư .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét