Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Vách ngăn di động tạo sự linh hoạt cho việc ngăn chia không gian

Tin tức vách ngăn di động đẹpVách ngăn di động tạo sự linh hoạt cho việc ngăn chia không gian24-08-2012 | admin | 0 phản hồi »Đối với văn phòng nhỏ, nên sử dụng vách ngăn tương đối và vách ngăn di động.

Vách ngăn di động tạo sự linh hoạt cho việc ngăn chia không gianĐối với văn phòng nhỏ việc sử dụng vách ngăn tương đối hay vách ngăn di động là rất hợp lý. Bởi ưu điểm của vách ngăn di động là khi không sử dụng nữa có thể tháo ròi và cất gọn để văn phòng thêm thông thoáng và rộng rãi hơn.Phòng họp dùng để họp nội bộ, dùng để tiếp khách, dùng để hội thảo….Một công ty có thể có một hay nhiều phòng họp với diện tích khác nhau. Phòng họp là phòng quan trọng nhất của công ty, vì nó không chỉ là bộ mặt của công ty với tính chất đối ngoại, mà nó còn thể hiện được nội lực vốn có của công ty. Phòng họp thường thể hiện lên hình ảnh làm việc tập thể và tính khoa học trong công việc.

Vách ngăn di động tạo sự nghiêm túc cho không gian văn phòng.

Do đó rất cần chú trọng trong thiết kế phòng họp, cần tạo sự nghiêm túc, khoa học và đặc tính hoạt động của công ty, tránh sự bừa bộn và cẩu thả trong bố trí nội thất. Phòng họp dùng để họp nội bộ, dùng để tiếp khách, dùng để hội thảo…Theo nghiên cứu về chất lượng lao động, đa phần thời gian con người khi làm việc ngồi trên ghế. Chính vì vậy, ghế đóng vai trò quan trọng quyết định đến hình ảnh cũng như năng suất lao động của công ty. Hãy chọn những loại ghế ngồi thật thoải mái, dễ dàng di chuyển trong không gian làm việc. Ghế ngồi làm việc lâu dài nên có tựa lưng và tay. Ghế ngồi họp nhóm, ghế khách đợi, ghế uống nước và những ghế có thời gian ngồi ngắn nên dùng loại không tay (hoặc cả không tựa lưng) và dễ dàng di chuyển hay xếp gọn cho những văn phòng có diện tích nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét