Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Vách ngăn di động VN-DD 08

Vách ngăn di độngVách ngăn di động VN-DD 0813-06-2012 | admin | 0 phản hồi »Giới thiệu sản phẩm vách ngăn di động VN-DD 08

Vách ngăn di động VN DD 08 Tên sản phâm: Vách ngăn di động
Mã sản phâm: VN-DD08
Bảo hành: 12 tháng
Giá: Liên hệ
Vách ngăn di động VN-DD 08 thường được sử dụng trong các văn phòng, tòa nhà rộng lớn, nơi mà chúng ta có thể phân chua phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ mà không cảm giác bị chật trội với vách ngăn di động.

Mô tả chi tiết vách ngăn di động VN-DD 08

Vách ngăn di động VN-DD 08 mang vẻ tinh khiết, trong lành và thoáng mát của thiên nhiên với tông màu trắng.

Khán phòng được tạo bởi vách ngăn di động VN-DD08 sẽ cuốn hút nhiều người đến tham dự hơn.

Vách ngăn di động VN-DD 08 hiện đang có bán trên toàn quốc với chất liệu và màu sắc đẹp sản phẩm luôn làm hài lòng quý khách hàng và sức tiêu thụ ngày càng lớn, cộng thêm sự uy tín của sản phẩm vách ngăn di động VN-DD08 tạo nên những căn phòng đẹp mà không cần tốn nhiều chi phí.

Hơn thế nữa chất liệu  nên vách ngăn di động VN- DD 08  được làm từ chất liệu tốt ,chất liệu phủ mặt như Melamine, gỗ verneer… những chất liệu này thường được nhập khẩu từ nước ngoài. Đều là những chất liệu bền đẹp, tạo sự thỏa mãn cho người tiêu dùng.

Vách ngăn di động VN-DD 08 tạo ra nhiều phòng họp, phòng làm việc lý tưởng, tuy nhiên màu sắc trên chỉ với tính chất tham khảo quý khách hàng có thể gọi điện để đặt hàng vách ngăn di động theo yêu cầu về màu sắc và kích cỡ theo nhu cầu sử dụng và hợp lý với từng không gian.

Nhà phân phối sản phẩm chính hãng nội thất Tân Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm như vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng….và các nội thất khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét