Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Văn phòng đẹp như mơ với vách ngăn di động

Tin tức vách ngăn di động đẹpVăn phòng đẹp như mơ với vách ngăn di động26-07-2012 | admin | 0 phản hồi »Vách ngăn di động tô điểm thêm cho văn phòng

Văn phòng đẹp như mơ với vách ngăn di độngNhư chúng ta đã biết văn phòng chính là bộ mặt của công ty mọi hoạt động giao tiếp đều diễn ra trong văn phòng. Vì thế việc sắp đặt văn phòng cho gọn gàng và lý tưởng là điều mong muốn của mọi nhà quản lý. Vách ngăn di động một phần đã góp vào sự sang trọng của văn phòng. Bởi có vách ngăn di động nhân viên có thêm sự riêng tư, tinh thần làm việc tốt hơn, phát huy hết khả năng của mình. Hơn nữa với bàn làm việc của mỗi người đều không thể tránh được nhiều giấy tờ, tài liệu. Nếu có sự tham gia vủa vách ngăn khách hàng sẽ không bao giờ nhìn thấy sự ngổn ngang mất thẩm mỹ đó.

Bước đột phá của vách ngăn di động

Sử dụng vách ngăn di động sẽ không còn cảm thấy vất vả mỗi khi di chuyển văn phòng và điều đặc biệt là dù bạn có di chuyển văn phòng đi bất cứ đâu thì cũng không làm ảnh hưởng đến độ bóng, độ mới, độ bền của sản phẩm. Dễ dàng tháo lắp, dễ dàng di chuyển một sự tiện dụng vô cùng.

Tiết kiệm không gian và chi phí: chúng ta có thể sử dụng vách ngăn  để ngăn chia phòng họp lớn thành 2 hay nhiều phòng họp nhỏ. việc này làm giảm chi phí cho việc sử dụng mặt bằng đồng thời giảm chi phí mua sắm các thiết bị phòng họp liên quan như: máy chiếu, điều hoà, bàn ghế, thiết bị âm thanh …..

Sản phẩm hiện đang có bán tại nội thất Tân Thịnh, nội thất Tân Thịnh luôn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đem đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét