Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Chiều cao của vách ngăn di động phụ thuộc vào tường của văn phòng

Tin tức vách ngăn di động đẹpChiều cao của vách ngăn di động phụ thuộc vào tường của văn phòng02-08-2012 | admin | 0 phản hồi »Tường văn phòng cao, mức độ quan trọng cao có thể dùng vách ngăn di động 2,5m

Tùy theo vào chiều cao của văn phòng mà nhà thiết kế đưa ra mức độ chiều cao khác nhau với vách ngăn di động. Thông thường độ cao cho phép từ 2m cho đến 2.5m, phụ thuộc vào độ cao của tường văn phòng và độ thông thoáng của phòng. Nếu tường văn phòng cao, có thể dùng vách di động ở độ cao là 2.5m hoặc có thể độ cao sẽ bằng tường của văn phòng luôn.Tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào mặt trần của văn phòng có cho phép bạn sử dụng tối đa chiều cao cho phép không.

Chiều cao của vách ngăn di động phụ thuộc vào tường của văn phòng

Mỗi văn phòng đều tính thẩm mỹ đều phải được ưu tiên hàng đầu nên việc đánh giá chiều cao cho vách ngăn phải thật tỷ mỹ kỹ lưỡng vì nó ảnh hưởng đến bộ mặt của công ty.

Tường văn phòng thấp có thể dùng vách ngăn di động 2m

Với bức tường thấp, mức độ quan trọng thấp thì việc điều chỉnh độ cao của vách ngăn di động xuống 2m là vô cùng hợp lý

Bạn có thể sử dụng các dòng vách ngăn lửng. Đối với phòng sale thì cần dùng loại vách ngăn lửng có kính ngăn. Độ cao của kính từ 25 -30 cm.Tùy theo yêu mà có thể dùng kính mờ hay kính trong. Ưu điểm của dòng vách lửng là tạo một khoảng không gian thoáng cho các bàn làm việc. Nhưng ngược lại nó cũng có những giới hạn riêng đó là sự ảnh hưởng lẫn nhau giữa các hoạt động của nhân viên. Vì có sự trao đổi thông tin giữa các nhân viên.

Như vậy việc lựa chọn sản phẩm phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau của văn phòng. Tùy vào tính chất công việc của các phòng ban trong văn phòng mà có cách bố trí các loại sản phẩm khác nhau. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng mang đến cho văn phòng của bạn sự sang trọng , tính thẩm mỹ mà đầy thân thiện, tạo uy tín cho khách hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét