Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Giải pháp xử lý trong từng phòng nhỏ với vách ngăn di động

Giải pháp xử lý trong từng phòng nhỏ với vách ngăn di động /* The Recent Posts Container. */div.srp-widget-container {display : table;clear : both;}/* The Widget Title. */div.srp-widget-container Tin tức vách ngăn di động đẹpGiải pháp xử lý trong từng phòng nhỏ với vách ngăn di động31-07-2012 | admin | 0 phản hồi »Vách ngăn di động giải pháp này áp dụng cho những căn hộ không thể giảm bớt số phòng

Giải pháp xử lý trong từng phòng nhỏ với vách ngăn di độngÁp dụng hiệu ứng quang học: Sàn nhà dùng vật liệu có độ bóng sẽ làm nhà sáng sủa và rộng rãi hơn. Treo gương ở vị trí đối diện với cảnh đẹp (cửa sổ, tiểu cảnh, đồ trang trí đẹp) sẽ làm nới rộng không gian phòng.

Sử dụng màu sơn: tốt nhất là dùng màu sáng và nhẹ, nên sơn trần màu trắng hoặc cùng màu với tường nếu trần nhà thấp (chiều cao <3,0m)

Khi phòng càng gọn gàng và nhiều không gian trống thì căn nhà càng có cảm giác rộng lên. Vì vậy khi lựa chọn nội thất nên dùng những đồ đạc có kích thước lớn, nhiều công năng, nhiều ngăn,vách ngăn di động. Dùng ít đồ đạc có kích thước lớn hiệu quả hơn nhiều khi dùng nhiều đồ đạc nhỏ. Ít đồ đạc sẽ làm căn phòng thoáng, rộng. Nhiều đồ đạc sẽ gây cảm giác lộn xộn và tăng thêm sự chật trội cho phòng.

Tận dụng chiều cao của nhà và chiều cao của vách ngăn di động

Tận dụng chiều cao nhà: Phần lớn kích thước đồ đạc và phạm vi sử dụng của con người đều nằm trong khoảng từ sàn đến cao độ 2,1m, chỉ chiếm khoảng 2/3 chiều cao nhà. Hãy tận dụng các khoảng không gian phía trên đó trở nên có ích hơn: Tủ để đồ, tủ sách và tủ bếp cao sát trần (các ngăn phía trên cao để đồ ít dùng), bố trí các giá treo tường có thiết kế phù hợp ở phía trên cửa đi và cửa sổ.

Sử dụng đồ kết hợp nhiều chức năng: vách ngăn di động, giường có hộc tủ phía dưới để đồ, bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm, tủ ti vi kết hợp giá để đĩa CD, sách, thiết bị âm thanh và bày đồ trang trí, bàn trà dạng hộp có nhiều ngăn, bàn soạn của bếp (bar) kết hợp làm bàn ăn…

Bố trí cây xanh ở ban công hoặc gần cửa sổ sẽ làm giảm tính “cứng nhắc” và tạo không khí thoáng đãng hơn cho căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét