Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Vách ngăn vệ sinh Tân Thịnh

Vách Ngăn Vệ SinhVách ngăn vệ sinh Tân Thịnh16-08-2012 | admin | 0 phản hồi »Vách ngăn vệ sinh Tân ThịnhƯu điểm của vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh là một sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm, vách ngăn vệ sinh không ảnh làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Vách ngăn  được làm với chất liệu bền, đẹp mang đến sự sang trọng cho môi trường. Vách ngăn này có thể tháo lắp và di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác mà không làm ảnh hưởng đến môi trường. Khả năng chống ẩm cao, chịu được axit mạnh.

Màu sắc đa dạng mang tính chất thiên nhiên, mỗi vách ngăn là một màu khác nhau, cá tính khác nhau nhưng tất cả tạo nên một môi trường trong lành, mát mẻ và tinh khiết. Đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, giảm tress hiệu quả

Nhược điểm của vách ngăn vệ sinh

Tuy nhiên nếu không dọn dẹp vệ sinh thường xuyên  thì vách ngăn  sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều vách ngăn vệ sinh nhưng đáp ứng về chuẩn và những yêu cầu về tính thẩm mỹ an toàn mà khách hàng đặt ra thì không phải nhà cung cấp nào cũng làm được. Chính vì thế trước khi mua vách ngăn này chúng ta hãy tham khảo một số chi tiết kỹ thuật.

Vách ngăn vệ sinh gỗ MFC được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, hội trường, trung tâm hội nghị, viện nghiên cứu… mang lại tính thẩm mỹ cao và vệ sinh tốt nhất.

Tấm vách ngăn compact là loại tấm ván hỗn hợp đuợc làm từ bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt, bề mặt ngoài phủ lớp sơn đặc biệt.

Vách ngăn vệ sinh là sản phẩm đang được bán chạy tại nội thất Tân Thịnh. Nội thất Tân Thịnh mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét