Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Sử dụng vách ngăn di động màu sáng trong văn phòng

Tin tức vách ngăn di động đẹpSử dụng vách ngăn di động màu sáng trong văn phòng30-07-2012 | admin | 0 phản hồi »Vách ngăn di động cách sắp xếp hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tính ngăn nắp

Sử dụng vách ngăn di động màu sáng trong văn phòngViệc sắp xếp cho văn phòng ngăn nắp thì quả là một việc rất khó. Chúng ta thường biết đến văn phòng với những giấy tờ ngổn ngang, mặc dù không không cố tình để giấy tờ như vậy nhưng do đặc thù công việc vẫn không thể tránh được. Vách ngăn di động chính là giải pháp tốt nhất. Hệ thống ánh sáng, các thiết bị cá nhân của nhân viên phải bố trí sao cho từng diện tích sử dụng hiệu quả nhất mà vẫn tạo ra sự ngăn nắp. Khi thiết kế văn phòng cần quan tâm đến chức vụ của mỗi người để bố trí sao cho họ giao tiếp với nhau thuận tiện. Ví dụ như trưởng phòng cần làm việc ở vị trí khá yên tĩnh để có thể tiếp khách hoặc trao đổi riêng với nhân viên nhưng lại có khả năng bao quát tầm nhìn của phòng. Khu vực đặt máy in, máy photocopy thì cần để ở nơi mọi người có thể tiếp cận dễ dàng và ít gây ồn ào. Tủ tài liệu cũng tương tự.

Căn phòng rộng hơn khi sử dụng vách ngăn di động

Vách ngăn di động là sản phẩm luôn nổi trội nhất và được bán chạy nhất trên thị trường.

Về màu sắc, nên hạn chế dùng màu đậm vì phòng sẽ bị tối, tốn điện, rối mắt. Văn phòng thường rất nhiều đồ đạc, tài liệu nên cần sự thông thoáng. Nếu sơn những màu quá mạnh ở nơi làm việc dễ gây cảm giác bức xúc khi ngồi trong phòng lâu Về hình khối, đường nét, nên hạn chế trang trí cầu kỳ kiểu nhà ở. Nếu phong cách sang trọng thì cũng cần cô đọng, súc tích. Một không gian văn phòng thoáng đãng, gọn gàng luôn gây được thiện cảm với mọi người. Tạo được môi trường làm việc sảng khoái, sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc.

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét