Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Sự xuất hiện của vách ngăn di động tạo là giải pháp hữu hiệu cho các phòng họp nhỏ

Tin tức vách ngăn di động đẹpSự xuất hiện của vách ngăn di động tạo là giải pháp hữu hiệu cho các phòng họp nhỏ08-08-2012 | admin | 0 phản hồi »Ưu điểm của vách ngăn di động

Nhu cầu một phòng hội nghị lớn và nhiều phòng họp nhỏ cùng trong một diện tích đã được giải quyết khi xuất hiện các loại vách ngăn di động. Ngoài ưu điểm dễ vận chuyển và thay đổi không gian theo thiết kế cố định, vách ngăn di động còn có thể cách âm và được trang trí bằng nhiều loại vât liệu nhẹ khác trên bề mặt, giúp các KTS không bị gò bó trong quá trình sáng tạo của mình.

Sự xuất hiện của vách ngăn di động tạo là giải pháp hữu hiệu cho các phòng họp nhỏ

Quầy bar, kệ ly, tủ rượu… thường dùng để ngăn chia khu vực bếp trong không gian mở của nhà ở. Chủ nhân có thể sử dụng thời gian chuẩn bị bữa ăn gia đình để thực hiện nhiều việc khác như xem ti vi, trò chuyện cùng gia đình, trông con… Quầy bar giúp che bớt những vật dụng không đẹp của bếp nhưng vẫn cho phép người làm bếp giao tiếp với các sinh hoạt khác trong nhà. Quầy Bar giúp tách biệt không gian Bếp và phòng ăn nhưng vẫn tạo cảm giác rộng thoáng, giúp người làm bếp vẫn có thể sinh hoạt chung với các không gian khác.

Quầy Bar giúp tách biệt không gian bếp và phòng ăn nhưng vẫn tạo cảm giác rộng thoáng, giúp người làm bếp vẫn có thể sinh hoạt chung với các không gian khác.

Vật liệu làm nên vách ngăn di động là gỗ, MFC, MDF, mica, kính…

Vách ngăn trang trí như gỗ, MFC, MDF, mica, kính… trên các bàn làm việc, hoặc vách phân chia các khu vực. Dù không có sự tiện dụng cho hệ thống kỹ thuật, nhưng chi phí thấp, tính thẩm mỹ cao và dễ thiết kế là giải pháp không tồi cho những công trình văn phòng. Ngoài ra, các vách ngăn di động này cũng rất hữu ích ở những không gian nhỏ hẹp của căn hộ, khách sạn. Với khả năng xử lý đa dạng trên những vật liệu này, chúng ngoài tính năng phân chia không gian, còn là những mảng trang trí độc đáo và có điểm nhấn trong thiết kế.

Kệ trang trí là hình thức ngăn nhẹ để phân chia các không gian nhỏ trong không gian lớn nhưng không làm giảm cảm giác rộng rãi của không gian chung. Ở văn phòng, những kệ này có thể được tận dụng trưng bày sản phẩm của công ty, trưng bày cúp, bằng khen, những tấm ảnh có ý nghĩa nhằm nâng cao niềm tự hào cho nhân viên, gia tăng tinh thần tập thể… Kệ trang trí trong nhà là nơi trưng bày những kỷ vật, hình ảnh lưu niệm của gia đình, đồng thời là điểm nhấn cho cả gian phòng.

Vách kính: Dễ dàng nhận thấy vật liệu cao cấp này ở rất nhiều các kiến trúc khác nhau. Ngày nay, vách kính với nhiều mẫu thiết kế đa dạng đã được dùng để chia nhỏ không gian. Yếu tố trong suốt mà vẫn có thể cách âm tốt khiến không gian dù được ngăn chia nhưng vẫn rộng rãi đối với tầm nhìn. Sự sang trọng mà vách kính mang lại luôn tạo được ấn tượng trong các công trình. Vách ngăn kính còn giúp cho không gian bên trong công trình hòa với không gian thiên nhiên ngoài trời nhưng vẫn đảm bảo điều kiện tốt nhất bên trong (điều hòa nhiệt độ, không bị ảnh hưởng bởi mưa, khói bụi, tiếng ồn…).

không gian đó, khoảng cách giữa các cá nhân được thu hẹp đáng kể. Vì vậy, tất cả hành động và suy nghĩ đểu phải hướng đến cộng đồng chứ không vì bản thân mỗi người.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét